Bán hồng sâm baby Hàn Quốc chính hãng - Giá giảm cực sốc!


Bên mình đang phân phối sản phẩm Hồng sâm cho trẻ em Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được chiết xuất riêng rất phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa của trẻ.

Hồng sâm baby thuộc hãng Cheon Ji Yang Hàn Quốc, với thành phần chiết xuất từ hồng sâm (hàm lượng Saponin 8mg/g) kết hợp với các vitamin, axit amin và các loại hỗn hợp rau quả và thảo dược.


Những ngày thời tiết thất thường, thay đổi nhiều, nên cho bé dùng hồng sâm baby để tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp phòng ngừa ốm vặt, chống lại sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn và các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Hiện bên mình đang còn 30 hộp Hồng sâm baby Date tháng 4/2020, đang thanh lý xả lỗ với giá từ 1.100.000đ xuống chỉ còn 499.000đ/ hộp.

1 hộp có 30 gói x 20ml, dạng gói nước rất tiện dụng và để trong cặp cho bé mang theo đến trường. Thêm vào đó sản phẩm có hương sâm kết hợp với vị hoa quả thơm ngon, bé rất dễ uống.

Mỗi ngày dùng đều đặn 1-2 gói, bé dùng trong 20-30 ngày là hết ạ.


Bên mình vẫn bán sản phẩm tại cửa hàng chính hãng ở Hà Nội và Tp.HCM tại các địa chỉ sau:

Tại Hà Nội

36 Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình
149 Cầu Giấy - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy
21 Tây Sơn - Phường Quang Trung - Quận Đống Đa
121A Phố Huế - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng

Tại TP HỒ CHÍ MINH

51 Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - TP.Hồ Chí Minh


Các mẹ qua cửa hàng thì liên hệ đến Hotline 0904.516.139 để được nhận giá giảm nhé.

Ngoài ra, đối với các mẹ không có thời gian hoặc ở xa không đến được cửa hàng, bên mình có chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Nhận hàng các mẹ được kiểm tra hàng, kiểm tra date rồi mới thanh toán nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến