Địa chỉ mua sâm khô hộp thiếc Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội


Sản phẩm hồng sâm khô hộp thiếc là sản phẩm truyền thống và lâu năm trên thị trường. Hồng sâm khô rất được ưa chuộng vì hàm lượng nguyên chất 100%, phù hợp với nhiều người và sử dụng được lâu dài. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua sâm khô hộp thiếc Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội.

Hộp sâm khô chính hãng Hàn Quốc:

Sâm khô hộp thiếc là sản phẩm sâm củ khô được dập thành khối rồi cho vào hộp gỗ thông sau đó được đóng trong hộp thiếc. Khác với những sản phẩm hộp giấy như dạng cao và nước. Hộp thiếc nếu đã mở nắp thì sẽ phát hiện ra ngay bằng mắt thường. Vì thế, tiêu chí đầu tiên là nên mua hộp sâm khô nguyên vẹn, không nên mua lẻ củ rời vì đó có thể là hàng Trung Quốc trà trộn.


Trên vỏ hộp có các thông tin chính như sau: size củ, số củ, năm tuổi, lô sâm thu hoạch, ngày sản xuất, ngày hết hạn, trọng lượng, và các chứng nhận đạt chuẩn. Bên trong hộp thiếc được hút chân không, hồng sâm khô 6 năm tuổi được nén chặt xếp trong hộp gỗ thông bọc ngoài túi chân không và có thể bảo quản thời gian rất dài, lên tới 10 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng và công dụng. Mặt trước vỏ hộp sẽ hiển thị luôn trọng lượng của hộp sâm khô và thương hiệu nhà sản xuất.

Những điều bạn cần quan tâm trên vỏ hộp là trọng lượng, nhà sản xuất có uy tín không, số củ, hạn sử dụng, sâm mấy năm tuổi.

Mua sâm khô Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hồng sâm khô hộp thiếc từ nhiều thương hiệu. Khi mua củ sâm khô hôp thiếc, bạn cần qua tâm đến những tiêu chí sau:

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu nào.
  • Củ sâm có phải sâm 6 năm tuổi không.
  • Trọng lượng của hộp sâm, số củ trong hộp.

Thông thường giá sản phẩm sẽ tùy thuộc vào trọng lượng của hộp, hộp sâm càng nặng thì giá càng cao. Thêm vào đó hồng sâm khô từ những thương hiệu uy tín, sâm đủ 6 năm tuổi sẽ có giá cao hơn các thương hiệu bình dân, sâm không đủ tuổi,...

Nên chọn những thương hiệu uy tín, giá cả có cao hơn một chút nhưng khi dùng sẽ yên tâm về chất lượng hơn nhiều.

Hiện nay, các sản phẩm sâm khô có nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, có sản phẩm cao cấp, có sản phẩm tầm trung và có những hàng kém chất lượng, trà trộn từ Trung Quốc, củ sâm đã bị rút hết chất dinh dưỡng, chỉ còn phần xác.

Chính vì vậy nên chọn những đại lý, cửa hàng bán hồng sâm khô nhập khẩu chính hãng, lâu năm. K-GIN là một trong những công ty phân phôi hồng sâm khô nhập khẩu Hàn Quốc đã được 10 năm trên thị trường, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

Quý khách mua hàng tại K-GIN luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.


Để đặt mua Hồng sâm khô Hàn Quốc online, quý khách vui lòng liên hệ đến số 0904.516.139 để đặt mua trực tiếp. K-GIN có chính sách phân phối toàn quốc. Miễn phí giao hàng. Nhận hàng kiểm tra, xem hàng rồi mới thanh toán.

Hoặc quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của K-GIN để tham khảo sản phẩm và mua hàng tại các địa chỉ sau:

Tại TPHCM:

Showroom 1: Số 51 Võ Thị Sáu, F6, Quận 3, TP.HCM

Tại Hà Nội:
Showroom 1: 21 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: 36 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội (Đầu phía Lăng Bác)
Showroom 3: 121A - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Showroom 4: 149 Cầu Giấy - Hà Nội 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến