Cửa hàng bán sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc tại Sài Gòn

Hồng sâm Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có công dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt. Sự kết hợp giữa hồng sâm và mật ong trong sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc mang lại hương vị thơm ngon, lát sẩm dẻo dai hòa quyện với vị ngọt của mật ong.

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc được làm từ củ hồng sâm 6 năm tuổi được hấp cách thủy nên mềm hơn sâm khô, sau đó được thái lát thành miếng vừa ăn rồi đem tẩm với mật ong Hàn Quốc tạo thành từng miếng sâm dẻo dai và đượm vị mật ong, rất thơm ngon.


Công dụng và cách dùng sâm thái lát:

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong thích hợp dùng cho:

  • Người làm việc văn phòng mệt mỏi, căng thẳng nhiều, dùng hồng sâm có tác dụng giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung.
  • Người già, trí nhớ suy giảm, sức khỏe yếu. Hồng sâm thái lát tẩm mật ong của K-GIN có công dụng cải thiện trí nhớ cho người lớn tuổi, đồng thời giúp bồi bổ sức khỏe.
  • Người hay ốm yếu, mệt mỏi khi thay đổi thời tiết nên ngậm 1-2 lát sâm để tăng cường sức đề kháng đồng thời giúp phòng ngừa ốm vặt.
  • Với người vận động nhiều, thường xuyên đi du lịch nên dùng để có sức khỏe bền bỉ và sức lực dẻo dai.
  • Bên cạnh đó, dùng sâm thái lát tẩm mật ong còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe.

Dùng sâm thái lát tẩm mật ong sao cho hiệu quả:

Mỗi ngày nên dùng 2 lần, mỗi lần ngậm từ 1-2 lát sâm vào buổi sáng và buổi trưa trước khi ăn 15-20 phút. 

Mua hồng sâm thái lát tẩm mật ong ở đâu tốt tại Sài Gòn:

Với sản phẩm chăm sóc và phục hồi sức khỏe, nên thận trọng tìm hiểu thật kỹ, nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng.

Sản phẩm sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc trên thị trường có rất nhiều loại, từ nhiều hãng khác nhau, một hãng lại có nhiều cơ sở phân phối. Vì vậy rất đến mỗi hàng một giá, lại càng không thể tránh khỏi tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Chính vì thế, bạn nên chọn cơ sở phân phối tin cậy, tốt nhất là hàng nhập khẩu, có tem mác giấy tờ đầy đủ, có kiểm định hẳn hoi.


K-GIN là một trong những công ty chuyên kinh doanh hồng sâm uy tín ở Tp.HCM, trong đó có sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong. 

Sản phẩm tại K-GIN được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có kiểm định, hóa đơn rõ ràng. Bên cạnh đó, K-GIN có cửa hàng vật lý đảm bảo hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ được đổi trả.

>>>Tham khảo: Đại lý bán hồng sâm thái lát tẩm mật ong 6 năm tuổi của K-GIN tại Sài Gòn:
  • Showroom 1: Số 51 Võ Thị Sáu, F6, Quận 3, TP.HCM
LIÊN HỆ 0904 516 139 ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG TRỰC TIẾP. GIẢM NGAY THÊM 5% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến