Cập nhật các kiến thức liên quan đến hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi,. Hồng sâm rất lành tình lại rất tốt cho sức khỏe, vì vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm từ hồng sâm hiện rất đa dạng và phong phú giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Cùng tìm hiểu về hồng sâm Hàn Quốc qua bài viết sau:

Hồng sâm được tạo ra từ đâu?

  • Từ những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi, sau khi được thu hoạch từ nông trang, sẽ được chọn lựa kỹ càng, loại bỏ những củ sâu, thối, rồi mang vào nhà máy. 
  • Ở đây, củ sâm sẽ được chế biến theo quy đạt chuẩn GMP về an toàn thực phẩm và sản xuất chất lượng.

  • Củ nhân sâm tươi được rửa sạch bằng vòi nước áp suất cao. Sau đó mang để lên giàn cho khô ráo nước.
  • Những củ nhân sâm tươi sẽ được hấp sấy liên tục trong nhiều giờ đến khi ruột chuyển thành màu hồng đỏ, vỏ ngoài có màu nâu sáng, lượng nước đạt đến dưới 14% như vậy là đạt chuẩn.
Vậy là những củ hồng sâm khô đã ra đời!

Các sản phẩm chính từ hồng sâm:

Như đã trình bày ở trên, hồng sâm có rất nhiều loại đa dạng và phong phú, sau đây tôi xin giới thiệu một số sản phẩm cao cấp từ hồng sâm:
  1. Nước hồng sâm Hàn Quốc: Nước hồng sâm thường được chiết xuất ở dạng gói, rất tiện dùng và dễ man theo. Dạng gói thì chỉ cần, cắt hoặc xé ra và uống liền không cần pha thêm gì cả. Có thể uống khi mệt mỏi, chơi thể thao, căng thẳng ốm yếu,... Các sản phẩm hồng sâm dạng gói nước có giá cả rất phải chăng, chỉ từ 650.000đ - 1.400.000đ. 

  1. Cao hồng sâm Hàn Quốc: Đây cũng là một dạng chiết xuất từ hồng sâm. Các sản phẩm về cao phù hợp với người lớn tuổi, bệnh nhân mới ốm dậy và người làm việc văn phòng mệt mỏi, bận rộn. Đặc điểm chính của dạng cao là khả năng hấp thụ nhanh vì thế tác dụng cũng nhanh chóng hơn. Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại cao hồng sâm từ các hãng sản xuất khác nhau. Người mau nên cân nhắc kỹ trước khi mau các sản phẩm về cao, vì các số liệu về hàm lượng Saponin và hàm lượng hồng sâm trong cao được ghi bằng tiếng Hàn nên rất khó dịch hiểu và phân biệt.
  2. Hồng sâm khô: Đây là dạng nguyên thủy nhất, củ hồng sâm khô được ép thành hình khối rồi cho vào hộp sắt. Hồng sâm khô sử dụng được đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng nên được ưa chuộng. Tùy vào trọng lượng mà số củ sâm trong hộp khác nhau, giá tiền cũng khác nhau. Sản phẩm hồng sâm khô 6 năm tuổi trên thị trường có chất lượng tốt nhất, nên chọn mua loại này.
>>> Xem chi tiết: Các sản phẩm từ Hồng sâm Hàn Quốc.

https://saponin.vn/

Những ai nên dùng hồng sâm: 

Sản phẩm hồng sâm rất lành tính, có thể dùng để bồi bổ và tăng cường sức khỏe lâu dài cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, khuyên dùng hồng sâm cho các trường hợp sau:
  • Người già, bệnh nhân ốm yếu, suy nhược lâu ngày.
  • Người làm việc văn phòng căng thẳng mệt mỏi, stress, lâu ngày.

  • Phụ nữ muốn cải thiện nội tiết, cải thiện và làm đẹp da tư bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch, các bệnh về gan, thận,...
  • Đặc biệt, hiện nay Hàn Quốc còn phát triển các sản phẩm hồng sâm baby dành cho trẻ nhằm giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, nâng cao sức đề kháng và giảm nóng trong.
Trên đây, tôi đã chia sẻ một số thông tin cơ bản về hồng sâm Hàn Quốc cho các bạn, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc.

LIÊN HỆ 0904 516 139 ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP. GIẢM 5% KHI MUA ONLINE, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến